เปิดตัวในงาน Anime Japan 2021 วันแรก SAO, FGO, My Hero Academia Movie 3 พร้อมอนิเมะใหม่ ๆ

เรียกว่าแต่ละค่ายขนของเด็ดมาเปิดตัวกันมากมายในงาน Anime Japan 2021 ที่จัดขึ้นวันแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา

โดยเราขอยกอนิเมะที่น่าสนใจหลายเรื่องที่มีการเปิดตัวมาให้ได้ชมกัน มีเรื่องอะไรไปดูกันเลย

Gekijou-ban Sword Art Online: Progressive Hoshi Naki Yoru no Aria ภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ของ Sword Art Online มีกำหนดฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

https://youtube.com/watch?v=VynYYsjYH2s%3Ffeature%3Doembed

ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์อนิเมะ Fate/Grand Order Shinsei Entaku Ryouiki Camelot พาร์ทที่สอง Paladin: Agateram มีกำหนดฉายในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ที่ญี่ปุ่น (ส่วนในประเทศไทยพาร์ทแรกฉายในโรงภาพยนตร์แล้วนะครับ

ตัวอย่างแรกของอนิเมะ Kumo desu ga, Nani ka? (ชื่อไทย แมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ) พาร์ทหลังที่จะเริ่มตั้งแต่ตอนที่ 13 เป็นต้นไป

https://youtube.com/watch?v=kvbUmr8RsoU%3Ffeature%3Doembed

ตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์อนิเมะ Gekijouban Fate/kaleid liner Prisma Illya Licht – Namae no Nai Shoujo มีกำหนดฉายในช่วงฤดูร้อนปีนี้

ตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu Ω (ชื่อไทย จอมมารต่างโลกกับบริวารสาวนักอัญเชิญ) อนิเมะซีซั่นที่ 2 ของซีรีส์ดังกล่าว มีกำหนดฉายวันที่ 8 เมษายนนี้

ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์อนิเมะ My Hero Academia THE MOVIE: World Heroes’ Mission ซึ่งเป็นมูฟวี่ตัวที่สามของซีรีส์นี้ มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 6 สิงหาคมนี้

ตัวอย่างแรกของอนิเมะ Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu – Sou da, Baikoku Shiyou (ชื่อไทย บูรณะมันวุ่นวาย ขายชาติเลยแล้วกัน!) ยังไม่มีกำหนดฉายในเวลานี้

ใครเล็งเรื่องไหนไว้นับวันรอกันได้เลย