คุณพี่ชายเทพทรู กะ คุณน้องสาวติดพี่ ยอดตีพิมพ์นิยายทะลุ 10 ล้านเล่ม

คุณพี่ชายเทพทรู กะ คุณน้องสาวติดพี่ ยอดตีพิมพ์นิยายทะลุ 10 ล้านเล่ม Sato ผู้แต่งได้กล่าวถึงความรู้สึก หลังจากทราบข่าวนี้ ตามที่เราได้รับรายงานมา ปริศนาพี่น้องโรงเรียนมหาเวท มียอดตีพิมพ์ถึง 10 ล้านเล่ม

เล่นเอาผมรู้สึกอยู่หลากหลายอารมณ์ ตอนที่ผมเริ่มต้นซีรี่ย์นี้ เมื่อ ก.ค. 2011 ผมไม่เคยนึกฝันมาก่อนว่าจะมาไกลถึงเพียงนี้ อย่างที่พวกคุณรู้ เรื่องนี้มันมาจากนิยายบนเว็บ ซึ่งในตอนนั้น ผมได้แต่คิดว่า คงไม่มีคนมาซื้อนิยายที่มีการเปิดเผยเรื่องราวบางส่วนมากนักหรอก แต่ตอนนี้ มันมาถึง 30 เล่ม กับ ยอดตีพิมพ์รวมถึง 10 ล้านเล่ม

ผมขอขอบคุณนักอ่านทุกคนที่ให้การสนับสนุน ปริศนาพี่น้องโรงเรียนมหาเวท ขอบคุณมากๆเลย ผมอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างลึกซึ้งแก่พวกคุณ โดยเรื่องนี้กำลังเข้าสู่เนื้อหาบทสรุปเร็วๆนี้ แต่ผมได้เตรียมเขียนเรื่องราวใหม่ๆให้แฟนๆได้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น เช่นกัน โปรดติดตามกันต่อไป

สำนักพิมพ์ KADOKAWA  ได้แจ้งว่า Mahouka Koukou no Rettousei ซีรี่ย์ไลท์โนเวลแนวแอ็คชั่นแฟนตาซี ว่าด้วยเรื่องราวของ คุณพี่ชายเทพทรู กะ คุณน้องสาวติดพี่ ของ Tsutomu Sato มียอดตีพิมพ์ทะลุเกิน 10 ล้านเล่มแล้ว หลังจากวางจำหน่ายไลท์โนเวล เล่ม 30 ไป เมื่อ 10 ก.ย. 2019