แฟนๆ Knight’s & Magic ไม่ต้องเสียใจ หลังมีประกาศจะจบในเล่มที่ 17

Knight’s & Magic อีกหนึ่งซีรีส์ต่างโลกแฟนตาซีและหุ่นยนต์ยอดฮิตที่เพิ่งเข้าร่วมรบในเกม Super Robot Wars 30 ไปหมาด ๆ ล่าสุดก็ได้มีการลิสต์รายชื่อบนเว็บไซต์ Amazon แล้ว ว่า Knight’s & Magic ฉบับมังงะจะอวสานในเล่มที่ 17 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคม 2022 นี้ ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีการเขียนภาคต่อในอนาคตหรือไม่ ยังไงใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้ถ้าอยากรู้เรื่องราวต่อก็ต้องตามฉบับนิยายนะ!

Knight’s & Magic เดิมเป็นนิยายของ Amazake-no Hisago ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซตื Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนตุลาคม 2010 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์ในเครือ Hero Bunko ของ Shufunotomo และวาดภาพประกอบโดย Kurogin เมื่อเดือนมกราคม 2013 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะที่วาดโดย Kato Takuji ในนิตยสาร Young GanGan รวมถึงฉบับอนิเมะจำนวน 1 ซีซั่นเมื่อปี 2017 ด้วย

เรื่องราวของโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะผู้เป็นโอตาคุหุ่นยนต์ที่จู่ ๆ เขาก็ได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลกที่มีทั้ง “อัศวิน” และ “เวทมนตร์” รวมถึงมีหุ่นยนต์อย่าง “Silhouette Knights” อยู่ แน่นอนว่ามันทำให้เขาอิ่มเอมใจอย่างมาก ซึ่งในโลกใหม่นี้เขาคือ “Ernesti Echevalier” ผู้ที่เป็นอัจฉริยะด้านจักรกลและความรู้ทางโปรแกรมมิ่งจากโลกก่อน ครั้งนี้แหละที่เขาจะสร้างสุดยอดหุ่นยนต์ขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนแปลงโลก!

ที่มา: https://www.amazon.co.jp/dp/4757578369