วันพีช ดิจิม่อน พรีเคียว โปเกม่อน ไม่รอด! อนิเมะหลายเรื่องปรับรูปแบบการฉาย จากเหตุ COVID-19

อนิเมะหลายเรื่องปรับรูปแบบการฉาย จากเหตุ COVID-19

ส่วนใหญ่เป็นการรีรันตอนเก่า บ้างก็นำเรื่องอื่นมาฉายแทนตอนใหม่ ๆ ที่ยังไม่พร้อมนำออกอากาศ

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัสในญี่ปุ่น ยังคงรุนแรงและสร้างความเสียหายให้กับหลาย ๆ ธุรกิจมากขึ้น โดยเฉพาะกับวงการอนิเมะ ที่หลายเรื่องต้องมีการยกเลิกการฉายไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น อย่างล่าสุดอนิเมะชื่อดัง 4 เรื่องได้มีการประกาศออกมาแล้ว มีรายชื่อดังนี้

ONE PIECE

ONE PIECE

ประกาศเลื่อนการฉายตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนเป็นต้นไปอย่างไม่มีกำหนด และจะมีประกาศในภายหลังผ่านเว็บไซต์ ระหว่างนี้บท Wa no Kuni จะถูกนำมารีรันอีกครั้งให้แฟน ๆ ได้เก็บตกบรรยากาศ

Digimon Adventure

Digimon Adventure

ประกาศเลื่อนฉายตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนเป็นต้นไปอย่างไม่มีกำหนด และจะมีประกาศในภายหลังผ่านเว็บไซต์ ระหว่างนี้จะมีการนำอนิเมะ Gegege no Kitaro มาฉายแทน

Healin’ Good PreCure

Healin’ Good PreCure

ประกาศเลื่อนฉายตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนเป็นต้นไปอย่างไม่มีกำหนด และจะมีประกาศในภายหลังผ่านเว็บไซต์ ระหว่างนี้จะมีการนำตอนก่อน ๆ ที่ถูกเลือกออกมาเป็นพิเศษ นำมาฉายซ้ำอีกครั้งหนึ่ง

Pokemon

Pokemon

ประกาศเลื่อนฉายตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไปอย่างไม่มีกำหนด และจะมีประกาศในภายหลังผ่านเว็บไซต์ ระหว่างนี้จะเป็นการนำตอนเก่า ๆ มาฉายก่อน

สำหรับแฟน ๆ อนิเมะ 4 เรื่องนี้ ช่วงนี้อาจไม่ได้ดูตอนใหม่ แต่เรามาให้กำลังใจชาวญี่ปุ่นให้รอดพ้นจากวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้กันนะครับผม