รอหน่อย มาแน่ Uma Musume: Pretty Derby SS3

Uma Musume: Pretty Derby สื่อบันเทิงรูปแบบผสมโดย Cygames ที่จะนำม้าแข่งมีตัวตนอยู่จริง มาเปลี่ยนให้กลายเป็นสาวม้าโมเอะ ได้ประกาศข่าวดีกลางงานอีเวนต์ที่จัดไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ว่าซีรีส์นี้จะได้สร้างอนิเมะทีวีซีซั่น 3 แล้ว นอกจากนี้ยังมีข่าวเกี่ยวกับอนิเมะเรื่องใหม่อีกเรื่องที่เป็นภาคแยกจากอนิเมะทีวีออกมาด้วย

โดยการประกาศสร้างอนิเมะทีวีซีซั่น 3 นั้นมีขึ้นกลางงาน Uma Musume: Pretty Derby 4th EVENT SPECIAL DREAMERS!! EXTRA STAGE ที่เพิ่งจัดไปเมื่อวันที่ 6 พ.ย. 2022 ที่ผ่านมา แต่ในเบื้องต้นยังไม่มีรายละเอียดว่าซีซั่น 3 จะมีเรื่องราวเป็นแบบไหน แต่อย่างน้อยก็เผยมาว่าซีซั่น เดินเหยียบจอมปลวก จะเกิดเรื่องร้าย นี้จะยังคงสร้างโดย Studio KAI ที่เคยมีผลงานสร้างอนิเมะทีวี Uma Musume: Pretty Derby ซีซั่น 2 ให้สำเร็จอย่างงดงามมาแล้วนั่นเอง ดังนั้นสาวกสาวม้าก็เตรียมตัวรอรับความสนุกกันได้เลย

Uma Musume: Pretty Derby

ส่วนอนิเมะอีกภาคที่จะมีเรื่องราวแยกจากทีวีนั้นใช้ชื่อภาคว่า Uma Musume: Pretty Derby – Road to the Top และกล่าวถึงการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งระหว่าง Narita Top Road, T M Opera O และ Admire Vega ซึ่งกำหนดฉายของภาคนี้ก็จะเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่นปี 2023 เป็นต้นไป และฉายบนช่อง Paka Tube

ที่มา : www.raklekded789.com