ยอดวิวพุ่งทะลุ กับ Jashin-chan Dropkick

จากการปรากฎตัวของตัวละครดัง ที่ทำให้ช่องอื่นที่ตัดอนิเมะไปทำไฮไลท์ แย่งยอดวิวไปเยอะ กลายเป็นกระแสแบบไม่มีใครคาดคิดสำหรับอนิเมะ Jashin-chan Dropkick X ภาคที่ 3 ของแฟรนไชส์ Jashin-chan Dropkick! หลังจากที่มีแฟนอนิเมะได้นำคลิปการปรากฎตัวของ Hatsune Miku

ในอนิเมะลงบน Youtube พร้อมตั้งชื่อคลิปว่า Her Voice จนมีผู้เข้าชมมากกว่า 5 ล้านครั้ง ล่าสุด Twitter ทางการของอนิเมะได้แสดงความผิดหวังที่มีคนนำคลิปบางส่วนของอนิเมะไปลงแบบไม่ได้รับอนุญาต จึงได้ตัดสินใจที่จะอัปคลิปของอนิเมะบนช่องทางการใน Youtube ให้เร็วขึ้นเพื่อลดการละเมิดลิขสิทธิ์เช่นนี้ในภายหลัง เรื่องนี้ได้รับการสนับสนุนจากคุณ Asano Ruri Vtuber และผู้ให้เสียง Ecute ในอนิเมะ ได้ขอให้แฟน ๆ สนับสนุนช่องทางการของอนิเมะด้วย หลังจากนั้นช่องทางการก็ได้ลงคลิปฉากการปรากฎตัวของ Hatsune Miku พร้อมตั้งชื่อว่า Her Voice เช่นเดียวกับคลิปที่ละเมิดลิขสิทธิ์ในตอนแรก

และผลของมัน ยอดคนดูช่องทางการของอนิเมะเมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นกว่า 1,474% ในขณะที่คลิป Hatsune Miku มียอดคนดูเกิน 1 ล้านครั้งใน 5 วัน เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว

สำหรับ Jashin-chan Dropkick X เริ่มฉายไปเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมาทางช่อง TV Tokyo ในประเทศไทยสามารถรับชมได้ทาง bilibili นะครับผม

Source : ANN