ตัวอย่างที่ 3 แบบมีเพลง OP ใหม่ จาก Shaman King Reboot

TV อนิเมะ Shaman King ฉบับรีบูตที่กำลังเข้าสู่บท Shaman King สุดมัน ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างที่ 3 แบบมีเพลง Opening ลำดับที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว

โดยเพลงใหม่จะมีชื่อว่า “Get up! Shout!” ที่ขับร้องโดย Mizuki Nana สำหรับรายละเอียดของเพลง Ending ใหม่จะมีชื่อว่า “Hazuki” ขับร้องโดย Yoshida Takumi จาก saji

ในตอนต่อไปเราจะได้เห็นพลังสุดเทพของ Hao แล้ว! จะร้ายกาจขนาดไหนกันนะ!?

Shaman King เดิมเป็นผลงานมังงะของ Takei Hiroyuki มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของสำนักพิมพ์ Shueishaในปี 1998 ก่อนที่จะได้รับการสร้างเป็นอนิเมะในปี 2001 และสื่ออื่นๆ ในภายหลังซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในไทยนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ในการจัดพิมพ์คือสำนักพิมพ์ Siam Inter Comics ภายใต้ชื่อไทยอย่าง “ราชันย์แห่งภูต” สำหรับอนิเมะฉบับรีบูตปี 2021 จะมีการทำเนื้อเรื่องตามมังงะต้นฉบับ

เรื่องราวของเด็กหนุ่มนาม Asakura Yoh ผู้เกิดในตระกูลชาแมนและมีพลังที่เป็นเหมือนสื่อกลางระหว่างคนเป็นและคนตาย ในทุก ๆ 500 ปีจะมีการจัดการแข่งขัน “Shaman Fight” ขึ้นที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ตระกูล Asakura รอคอยกันมาอย่างยาวนานเพื่อให้ Yoh ได้เข้าร่วมเพื่อชิงตำแหน่งราชันย์แห่งภูติมาเพื่อยับยั้ง Asakura Hao ผู้ตั้งเป้าที่จะชิงตำแหน่งนี้มาเพื่อสร้างโลกที่มีแต่ผู้มีพลังชาแมนและก้าวขึ้นเป็นใหญ่

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/446378
TrunksTH